Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

“New Days”: Niềm vui ngày trở lại

Đã lâu rồi mới có một triển lãm hội tụ nhiều họa sĩ tên tuổi được tổ chức trực tiếp như “New Days”, sau một thời gian dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Nhiều họa sĩ đã bày ...

Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

Là vùng đất cố đô, Huế mang trong mình bao trầm tích văn hóa. Ngoài những di sản vật thể và phi vật thể đã được nhân loại vinh danh, nét văn hóa, đạo đức, lối sống và cốt cách của người Huế cũng là ...

ALODIGITAL Digital Marketing Agency tại Việt Nam

Trong thời điểm bùng nổ sử dụng internet, các nhà kinh doanh nên thiết lập cho riêng cho doanh nghiệp mình các phương pháp kinh doanh để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng. AloDigital hiện đang là đơn ...

Đại sứ của quê hương

- Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Trưng bày - Tuyên truyền Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào thuộc Bảo tàng tỉnh là người đã ...

Lượng khách đến Hà Giang tăng sau khi mở cửa du lịch

Ba tháng đầu năm, tỉnh Hà Giang đón hơn 500 nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, tăng 112% so với cùng kỳ năm 2021. Có được kết quả trên là do tỉnh đã duy trì quảng bá hình ảnh trên nền ...